Sau thành công rực rỡ từ lễ mở bán KĐT Viêm Trung (23/04/2017) với 214 sản phẩm được giao dịch, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real tiếp tục giới thiệu thị trường dự án đất nền ven biển “siêu hot” – KĐT Sea View.

Đây là dự án được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm bởi nhiều giá trị tốt cùng hội tụ một lúc. Dự kiến vào giữa tháng 5/2017, Công ty First Real sẽ chính thức mở bán hơn 500 sản phẩm thuộc các Block đẹp nhất ra thị trường với mức giá “bất ngờ” và hàng loạt chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một điểm sáng mới  “bùng nổ” tại khu vực ven biển Đà Nẵng – Hội An.

Giá trị “vàng mười”

Với những lợi thế về điều kiện tự nhiên, sự phát triển ổn định kinh tế xã hội, sự bức tốc mạnh mẽ của lĩnh vực du lịch, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế – đặc biệt đối với lĩnh vực du lịch, lưu trú nghỉ dưỡng, trong đó đa số là lưu trú nghỉ dưỡng biển.

Sự đổ bộ của các nhà đầu tư lớn với những dự án bất động sản lưu trú nghỉ dưỡng khủng” ven biển đã góp phần làm thay đổi hạ tầng khu vực Đà Nẵng nói riêng Đà Nẵng- Quảng Nam nói chung, đưa giá trị bất động sản ven biển lên tầm cao mới.

Cùng với đó, bất động sản ven biển Đà Nẵng, Đà Nẵng – Quảng Nam bắt đầu xuất hiện những dự án bất động sản đô thị thương mại có quy mô lớn, có nhiều tiện ích giá trị đã khắc phục được những điểm hạn chế, vướng mắc của thị trường trước đó tạo nên sức hút mạnh mẽ với khách hàng và nhà đầu tư trên cả nước. Và dự án Khu đô thị thương mại biển Sea View là một trong những dự án đó.

KĐT Sea View nổi bật với vị trí “hướng biển – kề sông”

Khu đô thị  biển Sea View ngay lập tức gây được được sự chú ý ngay khi ra mắt với những yếu tố “vàng mười”. Đây là khu đô thị thương mại biển có vị trí rất đắc địa, thuộc quỹ đất hiếm có còn lại trên cung đường ven biển Trường Sa nối dài và Dũng sĩ Điện Ngọc, thuộc Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, nơi một loạt ông lớn như T&T, Sungroup, Vingroup… đang nhắm đến với những dự án lưu trú nghỉ dưỡng lớn của mình.

Từ dự án, cư dân dễ dàng đi bộ ra bãi biển Viêm Đông với chưa đầy 300m, 15 phút di chuyển bằng ôtô đến trung tâm Thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An.

Khu đô thị thương mại biển Sea View sở hữu mặt tiền đường biển Trường Sa nối dài, đối diện Công viên & Bãi biển Viêm Đông; giáp Sông Cổ Cò ở phía Tây; giáp Tổ hợp giải trí quốc tế Cocobay về phía Bắc; Sân golf Montgomerie Links và giáp Thiên đường Cổ Cò về phía Nam. Ngoài ra, xung quanh phạm vi gần, Khu đô thị Sea View được bao quanh bởi các khu nghỉ mát 5 sao như: Ocean Villas, The Dunes, Hyatt và hai sân Golf đẳng cấp châu Á. Đặc biệt, việc cận kề Tổ hợp giải trí quốc tế CocoBay và khu Thiên đường Cổ Cò sẽ tạo điều kiện cộng hưởng tốt để Sea View trở thành khu đô thị kết hợp 3 giá trị sống, nghỉ dưỡng và thương mại.

Dự án được Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real – một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín, thành công với những dự án đất nền tại khu vực cửa ngõ phía Nam Đà Nẵng tiếp thị và phân phối độc quyền.

Quy hoạch chuẩn thương mại biển

KĐT Thương mại biển Sea View có quy mô hơn 19ha, nằm trong tổng thể 61,4ha của khu dân cư Điện Ngọc – Điện Dương, bao gồm đất dành cho trung tâm thương mại, dịch vụ hỗn hợp, đất công viên cây xanh, chợ trung tâm dự án, trường mần non, trường tiểu học, trung học cơ sở, trung tâm y tế… đất biệt thự và nhà liền kề.

Trong đó, hơn 50% diện tích đất được nhà đầu tư dành cho phát triển hạ tầng, tiện ích sống nội khu, phần còn lại được phân theo các sản phẩm đất nền.

Dự án được quy hoạch theo thiết kế xanh, hiện đại với hệ thống công viên trước, trong và sau dự án; cùng với quần thể cây xanh rộng lớn ven các tuyến đường 7m5 đến 10m5, tạo không gian xanh mát ngay tại khu đô thị.

Khu đô thị Sea View sở hữu hệ thống giáo dục đầy đủ với trường mần non, cấp 1, cấp 2 trong lòng dự án, kết nối cùng hệ thống đại học và sau đại học lân cận, tạo điểm đến giáo dục hàng đầu tại khu vực. Ngoài ra, dự án cũng kết nối thuận tiện với các cơ sở chăm sóc dịch vụ y tế chuyên nghiệp như bệnh viện nhi, trung tâm đa khoa quốc tế nên cư dân khu đô thị có cơ hội thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao. Cùng với đó, hệ thống xe bus du lịch đã thành phố Đà Nẵng được triển khai hoạt động, và sắp tới là hệ thống xe bus nhanh – BRT, hay tuyến Monorail (hệ thống tàu điện một ray) Đà Nẵng – Hội An đang được đối tác Nhật Bản tiến hành khảo sát đầu tư xây dựng sẽ tạo nên giá trị kết nối cực lớn cho dự án Sea View.

Ngoài tính kết nối, liên kết các tiện ích giá trị hiện hữu sẵn có, Sea View còn nổi bật với giá trị thương mại khi được định hướng rõ ràng với các Block nằm xung quanh chợ trung tâm và Trung tâm thương mại của dự án, kết hợp với các khu kinh doanh sẵn có ven 2 tuyến đường lớn là Dũng Sĩ Điện Ngọc và Trường Sa nối dài. Việc hoạch định này giúp dân cư dễ dàng thực hiện các kế hoạch kinh doanh của mình theo từng mặt hàng, sản phẩm khác nhau, tạo tính đồng bộ và hiện đại hóa khu đô thị.

Theo đại diện đơn vị phân phối First Real, hiện dự án đang được đẩy mạnh thi công hạ tầng, sớm đi vào hoàn thiện các tiện ích nội khu và bàn giao sản phẩm đến với khách hàng đúng lộ trình cam kết. Cùng với đó giá bán của Khu đô thị thương mại biển Sea View được đơn vị phân phối tiết lộ sẽ cực kỳ hấp dẫn và cạnh tranh tại khu vực dù vị trí và tiện ích của dự án là vượt trội.

Nhiều chuyên gia cho rằng, với tiềm năng lớn như vậy, khách hàng và nhà đầu tư sẽ khó có thể bỏ qua Sea View khi tất cả các giá trị tốt, khả năng đầu tư, sinh lời cao đã hiển thị một cách rõ nét chứ không còn ẩn mình nữa. Tất cả sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố để cùng các dự án lớn tại khu vực đưa dự án trở thành một “điểm sáng” ở vùng ven biển Đà Nẵng – Hội An.

Theo An Bình/ Báo đầu tư

Nguồn: https://firstreal.com.vn/tin-tuc/113-diem-sang-moi-tren-cung-duong-bien-da-nang—hoi-an

Đặng Thanh Thiện – 098.144.68.35

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.