Thông tin từ người dân sinh sống tại đây cho biết điểm phát hoả và khói từ tầng 4 của toà nhà. Được biết điểm phát cháy từ cục nóng của điều hòa tại một căn hộ ở tầng 4 của chung cư F.Home.

Hệ thống báo cháy của tòa nhà liên tục cấp báo vang lên, người dân sống tại đây hốt hoảng tìm cách thoát khỏi chung cư. Lực lượng PCCC TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường kịp thời xử lý đám cháy nên không gây thiệt hại về người.

Cảnh sát PCCC Đà Nẵng có mặt tại hiện trường xử lý vụ cháy.

Một người dân ở khu căn hộ cho biết: “Mấy ngày qua tại toà nhà thỉnh thoảng có chuông báo động cảnh báo cháy nhưng chỉ báo rồi dứt. Riêng ngày hôm nay chuông và còi của toà nhà cảnh báo chúng tôi nghỉ đang có diễn tập nhưng khi chuông cảnh báo dồn dập thì mới biết là cháy thật”.

Một người dân khác bức xúc cho biết thêm: “Chúng tôi không biết chủ toà nhà nghĩ thế nào mà lắp hệ thống cảnh báo cháy trong tình huống khẩn cấp lại báo toàn tiếng Anh, coi thường tính mạng con người đến như vậy”.

Ngoài ra, theo phản án của chị K. T, sinh sống ở toà nhà B của khu căn hộ thì toà nhà thỉnh thoảng thải ra mùi hôi rất khó chịu ở phí sảnh của toà nhà. “Ngay trong chiều ngày xảy ra vụ cháy, có mặt tại tiền sảnh của toà nhà chúng tôi cũng nhận thấy một mùi hôi thối bốc lên ở đây”.

Người dân ở toà nhà thoát thân ra ngoài toà nhà khi xảy ra vụ cháy.

Khu căn hộ cao cấp F.Home do Cty CP Lương thực Đà Nẵng (Danafood) làm chủ đầu tư gồm hai khối nhà, một khối căn hộ ở, một khối dùng làm căn hộ khách sạn. Toà nhà được đầu trên 600 tỷ đồng, với phần diện tích 4.105m2, với 2 block nhà ở, cao 27 tầng (bao gồm tầng hầm và tầng lửng), được đưa vào sử dụng vào năm 2017.

Nguồn: Báo Xây Dựng 

Thông Tin Liên Hệ:

Ms. ĐẶNG THANH THIỆN – QUẢN LÝ DỰ ÁN

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.